เงื่อนไขการเคลมสินค้า
หากหลังจากได้รับสินค้าไปแล้ว เกิน 7 วัน จะต้องส่งเคลมตามเงื่อนไขของบริษัท
กรณีถ้าหากไม่สามารถซ่อมได้ หรือ กรณีสินค้าจะต้องทำการเปลี่ยน ทางร้านจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อน
กรณีที่จะต้องเป็นการเปลี่ยนสินค้า แล้วสินค้ารุ่นเดียวกัน ไม่มีของ จะทำการเปลี่ยนแปลงเป็นรุ่นใกล้เคียงกันได้ หรือ ที่ดีกว่าเดิม ในส่วนที่เปลี่ยนเป็นรุ่นที่ดีกว่าเดิม ลูกค้าจะต้องเป็นผู้จ่ายเงินส่วนต่างเพิ่มเอง โดยที่ทางร้านจะแจ้งให้ทราบก่อน หากไม่ต้องการ ทางร้านจะสามารถคืนเงินให้ได้ภายใน 7-14 วัน
ในการส่งสินค้าแล้วเกิดการชำรุดเสียหาย
กรณีที่ทางร้านเป็นผู้จัดส่งไปให้ลูกค้า และเกิดความเสียหาย ทางร้านจะเป็นผู้รับผิดชอบ โดยที่ลูกค้าสามารถส่งคืนกลับมาให้ทางร้านได้เลย
กรณีที่ลูกค้าส่งคืนกลับมาให้ที่ร้าน และเกิดความเสียหาย ทางร้านจะไม่เป็นผู้รับผิดชอบ ทุกกรณี
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไข เงื่อนไขการรับประกัน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
คำแนะนำ
หากเป็นการส่งสินค้า ทางร้านค้าแนะนำให้ลูกค้าถ่ายวิดีโอทุกครั้งในการแกะสินค้า เพื่อความรวดเร็วในการเปลี่ยนสินค้า
กรณีส่งสินค้ากลับมา ทางร้านขอแนะนำให้ลูกค้าทุกท่านแพ๊คสินค้าและทำการห่อบับเบิ้ลทุกครั้ง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
FACEBOOK : CHIANGRAI TECHNOCOM
LINE ศูนย์ บริการ: @TECHNOCOMSV
LINE สำรอง : @TECHNOCOM